share

Heart Drop Box กรอบหยอดหัวใจอวยพร

Last updated: 24 Jul 2024
100 Views
Heart Drop Box กรอบหยอดหัวใจอวยพร

Heart Drop Box กรอบหยอดหัวใจอวยพร พร็อพกิจกรรมเขียนอวยพรงานแต่งแนวใหม่!! ที่มีคอนเซปเก๋ๆด้วยการให้แขกที่มาร่วมงานเขียนอวยพรลงบนแผ่นหัวใจไม้ เปรียบเสมือนการส่งมอบความรักความยินดีให้แก่คู่บ่าวสาว แทนการเขียนอวยพรลงในสมุดแบบเก่าค่ะ

ด้านหน้ากรอบไม้สามารถออกแบบใส่โลโก้บ่าว-สาวให้เข้ากับธีมงาน หรือจะใส่ข้อความต้อนรับเพิ่มเข้าไป ก็สามารถประยุกต์ใช้เป็น Welcome Sign ได้ด้วยค่ะ นอกจากเหมาะสำหรับใช้เป็นพร็อพเก๋ๆในงานแต่งงานแล้ว Heart Drop Box ยังนิยมสำหรับให้เป็นของขวัญงานแต่งงาน ของขวัญวันเกิด หรือของขวัญงานเกษียณอีกด้วยค่ะ

สำหรับใครที่เบื่อบรรยากาศงานแต่งรูปแบบเดิมๆ มองหากิมมิคสนุกๆในงานให้แขกไม่เบื่อ!! เสร็จงานสามารถเอามาเป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วย จัดว่าเป็นไอเทมฮิตงานแต่งที่คุ้มค่า และไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

Heart Drop Box แบบรุ่นพื้นหลังไม้ และรุ่นกระจกใส 2 ด้าน

มีให้เลือก 4 ขนาด

  • Mini : 35x50cm (หัวใจไม้ 85ชิ้น)  
  • S : 50x60cm (หัวใจไม้ 130ชิ้น)   
  • M : 50x70cm (หัวใจไม้ 170ชิ้น) 
  • L : 60x80cm (หัวใจไม้ 250ชิ้น)

>> ในเซตจะรวมหัวใจไม้ + ขาตั้งบนโต๊ะ พร้อมใส่ข้อความด้านหน้า

  ระยะเวลาผลิตงาน 7-14 วัน (หลังจากแบบ Approved) ขึ้นอยู่กับคิวงานในช่วงนั้นๆ (กรณีงานด่วน ลูกค้าสามารถสอบถามเช็คคิวงานก่อนได้ค่ะ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  LineOA: Click

  FB Page: Click

  IG : Click

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy