share

3D Heart Tree Guest book ป้ายต้นไม้หัวใจลงนาม 3D

Last updated: 24 Jul 2024
65 Views
3D Heart Tree Guest book ป้ายต้นไม้หัวใจลงนาม 3D

Heart Tree Guestbook ป้ายต้นไม้หัวใจลงนาม 3D พร็อพกิจกรรมเขียนอวยพรที่มีคอนเซปผสมผสานระหว่าง Heart Drop Box กับ Fingerprint Sign อย่างลงตัว ด้วยการเขียนอวยพรบนแผ่นไม้รูปหัวใจที่เปรียบเสมือนใบไม้ที่แผ่กิ่งก้านออกมาจากต้นแห่งความรักค่ะ 

สามารถใส่ชื่อบ่าว-สาว หรือข้อความต่างๆเข้าไปได้ด้วย นอกจากเหมาะสำหรับใช้เป็นพร็อพเก๋ๆในงานแต่งงานแล้ว Heart Tree Guestbook ยังนิยมสำหรับให้เป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ เช่นของขวัญแต่งงาน ของขวัญวันเกิด ของขวัญวันครบรอบ หรือของขวัญที่ระลึกงานเกษียณ เนื่องจากป้ายออกแบบมาให้มีรูปแบบที่เขียนได้ง่ายค่ะ 

สำหรับใครที่เบื่อรูปแบบการเขียนอวยพรในสมุดแบบเดิมๆ อยากเพิ่มกิมมิคเก๋ๆให้แขกในงานหรือผู้รับไม่เบื่อ!! เสร็จงานสามารถเอามาเป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วย เป็นไอเทมพร็อพเขียนอวยพรที่แนะนำมากๆค่ะ

มีให้เลือก 2 ขนาด

  • M : ขนาด 50x70cm
            - ต้นไม้ทรงกลม-แนวตั้ง (หัวใจไม้ 80ชิ้น) 
            - ต้นไม้ทรงเหลี่ยม-แนวนอน (หัวใจไม้ 140ชิ้น)   
  • L : ขนาด 60x80cm
            - ต้นไม้ทรงกลม-แนวตั้ง (หัวใจไม้ 130ชิ้น) 
            - ต้นไม้ทรงเหลี่ยม-แนวนอน (หัวใจไม้ 200ชิ้น)   

>> พร้อมใส่ข้อความ สามารถสั่งทำสีหัวใจเพิ่มได้

  ระยะเวลาผลิตงาน 7-14 วัน (หลังจากแบบ Approved) ขึ้นอยู่กับคิวงานในช่วงนั้นๆ (กรณีงานด่วน ลูกค้าสามารถสอบถามเช็คคิวงานก่อนได้ค่ะ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  LineOA: Click

  FB Page: Click

  IG : Click

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy