share

Fingerprint Guest book ป้ายแคนวาสต้นไม้ปั๊มนิ้ว

Last updated: 24 Jul 2024
77 Views
Fingerprint Guest book  ป้ายแคนวาสต้นไม้ปั๊มนิ้ว

Fingerprint Guestbook ป้ายปั๊มนิ้วต้นไม้ลงนาม จัดว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมพร็อพเขียนอวยพรงานแต่งที่มาแรงมากๆเช่นกันค่ะ!! เป็นกิจกรรมที่ให้แขกมาช่วยกันปั๊มนิ้วด้วยหมึกสีสันสดใส หรือเขียนอวยพรลงบนต้นไม้ก็ได้ เปรียบเสมือนให้แขกได้มีส่วนร่วมมาช่วยเติมเต็มให้ต้นความรักของบ่าวสาว ให้ผลิใบออกดอกอย่างสมบูรณ์แบบในวันงานค่ะ

ความพิเศษของป้ายที่ร้านฮิท-อิท-ออฟ จะเป็นงานพิมพ์บนเฟรมผ้าใบแคนวาส การันตีคุณภาพงานพิมพ์จากเครื่อง Epson ให้ความคงทนและมีสีสันสดใส จะทำให้ชิ้นงานดูสวยละมุนและมีมิติ 

สำหรับใครที่เบื่อบรรยากาศงานแต่งรูปแบบเดิมๆ มองหากิมมิคสนุกๆในงานให้แขกไม่เบื่อ!! เสร็จงานสามารถเอามาเป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วย จัดว่าเป็นไอเทมฮิตงานแต่งที่คุ้มค่า และไม่ควรพลาดเลยค่ะ 


ป้ายทำจากวัสดุ Matt Artist Canvas เฟรมหนา2cm ทำจากไม้สนคุณภาพดี มีแผ่น MDF รองหลังทุกชิ้น ทำให้รูปเรียบตึงสวยงาม เขียนง่าย มีแบบต้นไม้ให้เลือกหลายแบบ สามารถใส่ข้อความเลือกฟ้อนต์ได้

มีให้เลือก 4 ขนาด

  • M : 50x70cm (แขกประมาณ 100คน)  
  • L : 60x80cm (แขกประมาณ 200คน)      
  • XL : 70x100cm (แขกประมาณ 300คน) 
  • XXL : 80x120cm (แขกประมาณ 400คน) 

>> ในเซตจะแถมฟรีตลับหมึกปี๊ม พร้อมใส่ข้อความ

  ระยะเวลาผลิตงาน 7-14 วัน (หลังจากแบบ Approved) ขึ้นอยู่กับคิวงานในช่วงนั้นๆ (กรณีงานด่วน ลูกค้าสามารถสอบถามเช็คคิวงานก่อนได้ค่ะ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  LineOA: Click

  FB Page: Click

  IG : Click

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy